Home » , , » tool thêm người vào G+ (Google Plus) vòng tròn kết nói theo quốc gia khu vực ....

tool thêm người vào G+ (Google Plus) vòng tròn kết nói theo quốc gia khu vực ....

tool thêm người vào G+ (Google Plus) vòng tròn kết nói theo quốc gia khu vực ....
Video hướng dẫn 

:Link down video hướng dẫn sử dụng tool
Link tài ...
1 - https://chrome.google.com/webstore/detail/circloscope/mechgkelogghhgmpmbpofjijifdppppl
2 -https://chrome.google.com/webstore/detail/circlewizard/pkhpppmpaidmcbgipjlhlpgdjdkpgfdp
================================
Nếu cần hỗ trợ j vui lòng để lại bình luận, chúc bạn kiếm được nhiều tiền
================================
Có thể các bạn không biết G+ có tác dụng gì. Mình nói chung ở đây là để tăng view chất cho video của bạn. Thay vì bạn phải đi tham gia các nhóm để post link video, mà kết quả thu lại lại không được như ý muốn vì người trong nhóm được thêm thụ động, tương tác cực kém. Nhưng khi sử dụng cách này thì người bạn thêm vào là người có tương tác cáo (do chọn lọc được) chọn được theo quốc gia luôn (chơi nội dung + view nước ngoài được $ nhiều tránh được sửu nhi VN)
Dưới đây là demo test kênh, các bạn xem 2 link xẽ hiểu được phần nào, trong này có 1 video YT mình đạt 12k view chất nhé : https://www.youtube.com/watch?v=rNCc5hhny4o (khi mình chia sẻ lên G+ , trong nhóm bạn G+ của mình có 1 người gọi là nổi tiếng chia sẻ lại bài đăng của mình thế là nó lên luôn ..)
Tài khoản G+ : https://plus.google.com/u/0/109348152731724699501/posts
Kênh Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCALYT55iee_bwO8wov3B5vQ
Bạn có thể thấy lượt tương tác lớn trên G+ :))
======================================
Giới thiệu mạng xã hội
Mạng xã hội ngày nay quá phổ biến đối với mỗi chúng ta. Sự bùng nổ của mạng xã hội làm cho thế giới trở nên nhỏ bé hơn và con người thì xích lại gần nhau hơn, tin tức xã hội thì được truyền tải nhanh chóng và sự lan truyền rộng rãi đến cộng đồng. Có thể nói hầu hết mọi người điều có ít nhất một tài khoản mạng xã hội cho mình. Sự ra đời của mạng xã hội làm cho con người có thêm một kênh giải trí thú vị, kết nối bạn bè khắp nơi trên thế giới, chia sẽ tin tức, hình ảnh, nhắn tin đến bạn bè người thân vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Mạng xã hội có tầm ảnh hưởng không nhỏ đối với thế giới hiện nay từ giải trí đến việc kinh doanh.
Giới thiệu google +
• Google + hiện tại đang đứng TOP 2 mạng xã hội phổ biến nhất sau Facebook (Facebook được ra đời tháng 2 năm 2004 bởi Mark Zuckerburg. Hiện tại có khoảng 1,4 tỷ người dùng đăng ký.)
• Google + là mạng xã hội phát triển nhanh nhất hiện nay. Google+ được ra đời tháng 6 năm 2011 bởi anh Google. Hiện tại Google+ có khoảng 1,1 tỷ người sử dụng đăng ký và tiếp tục tăng trong tương lai.
• Đây là top 10 quốc gia sử dụng G+ .... 1 • United States : 26.7 % 2 • India : 8.2 % 3 • Bzaril : 4.5 % 4 • Indonesia : 3.9 % 5 • United Kingdom : 3.6 % 6 • Germany : 3.1 % 7 • Ytaly : 2.9 % 8 • Vietnam : 2.6 % 9 • Russia : 2.4 % 10 • Spain : 2.1 %
Điểm qua những tính năng nổi bật nhất của mạng xã hội Google +, cũng là sự khác biệt với các mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay như Facebook, Twitter và MySpace. Google nhấn mạnh vào bốn tính năng của Google +, gồm vòng tròn kết nối (Circles), Sparks, Hangouts và Mobile Instant Upload. Trước tiên, vòng tròn kết nối (Circles) được Google quan tâm hơn cả. Tính năng vòng tròn kết nối (Circles) giúp người dử dụng phân nhóm bạn bè và dễ dàng giới hạn chia sẻ. Ví như, nhóm bạn bè cùng cơ quan, nhóm người thân hay nhóm cùng sở thích âm nhạc… Mỗi nhóm sẽ được quản lý trong những “vòng tròn” riêng biệt. Vì vậy, khi người dùng muốn chia sẻ nội dung nhất định, họ có thể chọn nhóm muốn chia sẻ để kết nối.
Tầm quan trọng của Google+ (Google Plus) với SEO
Các kĩ sư của Google đã biến Google+ thành một nền tảng chứa sẵn sức mạnh SEO, tự nâng cao thứ hạng trong kết quả tìm kiếm so với những nền tảng mạng xã hội khác. Tuy Facebook và Twitter đều phát triển và có nhiều ảnh hưởng trong marketing, nhưng cả 2 đều bị giới hạn bởi Google dẫn đến hạn chế tính hiệu quả trong SEO. Hãy làm một bài kiểm tra đơn giản (trong trường hợp bạn có tài khoản Google+, Facebook, Twitter, Linkedin): Tìm kiếm với tên bạn trên google. Mặc dù, phần lớn trong chúng ta sử dụng Facebook nhiều hơn so với Google+, thì Google+ vẫn chiếm nhiều đất nhất... Các bạn tự tiềm hiểu thêm trên Google nhé :))
Ưu điểm google +
• Google + có 1 tính năng rất hay mà các mạng xã hội khác không có đó là : Khi các bạn đăng 1 bài lên G+, bạn có thể gửi thông báo đến 500 người trong vòng kết nối của bạn 1 lần 1 ngày. Thông báo này xuất hiện dưới dạng email, SMS điện thoại, hay thanh thông báo Google màu đỏ có mặt ở khắp nơi trong trang dịch vụ của Google gồmhttps://plus.google.com/https://google.com/,https://youtube.com/https://translate.google.com/,https://gmail.com/https://maps.google.com/,https://news.google.com/https://drive.google.com/,https://photos.google.com/
• Khi sử dụng Google+ bạn sẽ không phải lo lắng tài khoản bị khóa vì những lí do củ chuối (tên giả, thêm quá nhiều bạn bè, quá nhiều tài khoản ..v.v giống như Facebook)
• Thêm được 500 đến 1000 bạn 1 ngày.
• Google + không sử dụng nút like để hiển thị việc bạn thích hoặc đồng ý với nội dung nào đó như Facebook mà Google + lại sử dụng nút +1. Khi bạn +1 một bài đăng trên Google+, người tạo bài đăng đó sẽ nhận được thông báo. Và những người khác, như vòng kết nối của bạn và vòng kết nối mở rộng, có thể nhìn thấy bài đăng mà bạn đã +1 trong luồng hoặc kết quả tìm kiếm của họ nếu họ. Khi có người +1 bài viết của bạn là họ đã đề xuất nội dung của bạn lên Google.
• Index nội dung mới nhanh như chớp. Nếu bạn chia sẻ một nội dung trên Google+, nội dung đó sẽ rất sớm được Google nhìn tới. Trước kia, bạn phải điền form rồi chờ đợi vài tuần cho đến khi Google ngó ngàng tới. Ngày nay việc này nhanh gọn giống như ấn nút +1 vậy.
• Còn nhiều lắm các bạn có thể tự tìm hiểu thêm ...

Share this article :

Đăng nhận xét